Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ngân hàng thận trọng cho vay tiêu dùng cuối năm

Ngân hàng thận trọng cho vay tiêu dùng cuối năm

Mức mua sắm tiêu dùng cuối năm của người dân đã nóng dần vào những ngày đầu tháng 10. Nhu cầu vay mua nhà trả góp, tiêu dùng tại các ngân hàng TP HCM tăng đến 20-30%. Song trong thời điểm nhà đất đóng băng hiện nay, ngân hàng muốn cho vay cũng phải "xem giò" khách hàng kỹ lưỡng.

Cầu tăng nhưng trước sức ép phải bảo toàn nguồn vốn, các ngân hàng tỏ ra rất thận trọng. Để nhận được sự trợ giúp từ phía ngân hàng cho dự án mua nhà của mình, người vay phải có tối thiểu 50% vốn tự có và chứng minh được mục đích mua nhà để ở. Lý do theo anh Nguyễn Ngọc Bảo, chuyên viên tư vấn tài chính ngân hàng Incombank, trong thời điểm nhạy cảm này, không ngân hàng nào dám mạo hiểm cho dân

Trong khi chờ thị trường nhà đất ấm lên, để sống còn các ngân hàng buộc phải tìm ra những hướng kinh doanh mới. Ngân hàng Ngoài quốc doanh(VP Bank) chỉ cho những khách hàng cá thể hoặc những công ty nhỏ vay để giảm thiểu rủi ro. Anh Nguyễn Văn Quang phụ trách phòng tín dụng VP Bank đã chia sẻ với VnExpress rằng đó chính là một trong những là hình thức "bán lẻ" giúp những ngân hàng quốc doanh bảo toàn nguồn vốn tốt nhất. Còn Ngân hàng Á Châu (ACB) đã thành lập công ty cổ phần địa ốc ACB. Điều này có thể giúp ngân hàng đảm bảo chắc rằng khách hàng của mình không vay tiền để mua bán nhà đất.

vay tieu dung, vay tiêu dùng
vay tiêu dùng
mua nhà để đầu tư, mua bán.



Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí các dich vụ về tài chính vay tín chấp, vay tieu dung,vay thế chấp, thẻ bảo hiểm...
Quý khách hàng có nhu cầu sử dugnj dịch vụ, vui lòng liên hệ theo địa chỉ.
Cổng thông tin giải pháp tài chính trực tuyến www. taichinhonline.vn
ĐT: 096509503535 - 0909 277 322
Email:taichinhonlin.vn@gmail.com
Fax: 0862 985 055

3 nhận xét:

  1. vay tín chấp với http://vietcredit.vn

    Trả lờiXóa
  2. vay tín chấp với http://vietcredit.vn

    Trả lờiXóa
  3. vay tiền nóng không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.

    Trả lờiXóa