Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Vay tiêu dùng tín chấp cuối năm vui mua sắm mỗi ngày

Vay tiêu dùng tín chấp cuối năm vui mua sắm mỗi ngày

Có phải bạn đang nghĩ muốn vay tiền Ngân hàng thì phải cần có sổ hồng, sổ đỏ để thế chấp cho ngân hàng mới vay được tiền phải không? Thật sự điều này không sai, nhưng bạn có cần phải làm như vậy không? vì trên thực tế thì không hẳn ai cũng có sổ đất để đi thế chấp vay tiền!

Tôi mang đến cho bạn một giải pháp khác có thể giúp bạn giảỉ quyết vấn đề của bạn: đó là loại hình vay tín chấp cá nhân uy tín và rất dễ dàng!

vay tieu dung, vay tiêu dùng
vay tieu dung
Một khoản vay tieu dung tín chấp là gì?
 - Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thườn

 - Uy tín của bạn được đánh giá qua hai tiêu chí sau:

Đối với công ty, uy tín thể hiện qua việc công ty bạn đang làm việc có còn đang hoạt động hay không, có hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế, đóng bảo hiểm xã hội, y tế cho công nhân viên,... Đặc biệt, đối với hình thức cho vay tín chấp các tổ chức cho vay thường không yêu cầu Công ty phải đứng ra bảo lãnh cho bạn.
Đối với cá nhân, uy tín được thể hiện thông qua loại hình công việc, chức vụ, thu nhập, nơi sinh sống… có sự ổn định hay không? Mục đích vay của bạn có phải là tiêu dùng hay không? Bằng nghiệp vụ của mình, tổ chức cho vay sẽ đánh giá bạn có thiện chí trả nợ hay không? hoặc có thể thanh toán cho tổ chức cho vay đúng hạn không? Hoặc có đủ khả năng chi trả cho khoản vay mà bạn yêu cầu không?…và bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào tại tổ chức cho vay
Lời khuyên để bạn chọn lựa một khoản vay tín chấp tốt nhất.
So sánh chính xác số tiền thanh toán hàng tháng, thời hạn vay và số tiền vay mà bạn yêu cầu có được chấp nhận hay không?
Không bao giờ trả bất kỳ một khoản chi phí dịch vụ nào khi bạn làm thủ tục hồ sơ vay.
Kiểm tra xem nhân viên đang xử lý hồ sơ của bạn có phải là một đại diện mà tổ chức cho vay yêu cầu thụ lý hồ sơ của bạn.
g dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
Quý vị có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết hoặc sử dụng dịch vụ vay tieu dung cá nhân vui lòng liên hệ theo địa chỉ.
Cổng thông tin giải pháp tài chính trực tuyến taichinhonline.vn
ĐT: 0965 95 3535 - 0909 277 322
Fax: 08 6298 5055
Email:taichinhonline.vn@gmail.com

1 nhận xét:

  1. vay tiền nóng không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.
    Hotline: 0944.246.374 A.Lập

    Trả lờiXóa