Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Các ngân hàng cho vay tín chấp hiện nay


CÁC SẢN PHẨM CHO VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở VIỆT NAM  TRONG NĂM 2013
Những sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng năm 2013:

Cho vay tín chấp tiêu dùng là một sản phẩm tài chính phổ biến trên thế giới và cả ở Việt Nam. Các sản phẩm cho vay này rất hữu ích cho nhu cầu của bạn khi bạn cần nhanh một nguồn vốn để giải quyết vấn đề cá nhân. Có rất nhiều tổ chức cung cấp sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng trên thị trường như: HSBC, Standard Charterd, ACB, Prudential Fianance, VPBCF, ANZ, Citibank, Techcombank, Shinhankbank, MDBank và VPBank. Tài Chính Online sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết để có thể so sánh về các khoản cho vay của tất cả các tổ chức trên thông qua các công cụ tính toán, tài liệu về sản phẩm cho vay.

Trước khi bạn chọn sản phẩm cho vay tín chấp của bất kỳ tổ chức nào cho mình, bạn cần nắm rõ các quy định về thủ tục hồ sơ, điều kiện cho vay.

Cho vay tín chấp tiêu dùng là gì và ai là người đủ điều kiện để có thể được vay?

Cho vay tín chấp tiêu dùng là một khoản vay không cần tài sản đảm bảo được cung cấp bởi ngân hàng hoặc các tổ chức phi ngân hàng. Tại Việt Nam, các khoản cho vay này được giải ngân với số tiền từ 10 triệu đến 500 triệu đồng dành cho các cá nhân đi làm hưởng lương hoặc tự doanh và thường không áp dụng cho học sinh, sinh viên và người đã nghỉ hưu. Cơ sở chính để ngân hàng căn cứ duyệt hồ sơ là mức thu nhập hàng tháng và điểm tín dụng CIC của bạn trong quá khứ.

Tiếp cận sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng như thế nào?

Các ngân hàng thường không cho vay theo nhu cầu của khách hàng và các khoản vay được áp dụng sẽ dựa vào chính sách của riêng từ ngân hàng. Chủ yếu dựa và nguồn thu nhập ổn định, tình trạng cư trú hiện tại và lịch sử tín dụng trước đó. Bạn cần phải tìm cho mình ngân hàng hoặc tổ chức tài chính phi ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay phù hợp với bạn về các khoản phí và điều kiện thủ tục.

Lãi suất cho vay tín chấp tiêu dùng tốt nhất trong năm 2013 (%/năm giảm dần)

Tổ chức
 HSBC: 21.5 - 24.5, Standard Charterd: 19 - 23, ANZ: 18, Citibank: 18

Shinhanbank: 18, VPBank:18, ACB:21 - 25, Prudential Finance:23 - 39, VPBCF: 30 - 60

Sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng với phí thanh toán trước hạn tốt nhất

Ngân hàng

HSBC : 3% ,Standard Charterd: 1% - 4%, ANZ, Citibank, Shinhanbank: 2% - 5%

VPBank: 4%, ACB: 4%, Prudential Finance: 2% - 4%, VPBCF: 5%


Các yếu tố khác tác động đến sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng:

  + Nhóm công ty hàng đầu: Nếu khách hàng làm việc trong các công ty hàng đầu của Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được khoản vay với chi phí lãi suất thấp nhất. Nhóm công ty này thường được gọi là CAT A, PS hoặc TOP PS. Đây là một chính sách để tổ chức cho vay có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của họ.

  + Tình trạng lịch sử tín dụng (CIC):

- Đây là quá trình trả nợ của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tài chính trước kia như các khoản cho vay, mua hàng trả góp, thẻ tín dụng.... Dựa trên lịch sử thanh toán các khoản vay trước đó và thẻ tín dụng, tổ chức cho vay sẽ căn cứ để duyệt khoản vay dựa trên yếu tố này, có thể bạn sẽ bị từ chối nếu lịch sử trả nợ cho các khoản vay trước đây không tốt.

- Và ngược lại nếu khách hàng có được quá trình trả nợ cho các khoản vay và thẻ tín dụng trước đây đều đặn, khách hàng sẽ được ưu tiên về chi phí lãi suất, thời gian thẩm định và kết quả xét duyệt hồ sơ cho vay.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay tín chấp vui lòng liên hệ
cổng thông tin giải pháp tài chính trực tuyến www.vaytieudung24.blogspot.com
ĐT: 0909 277 331 - 01649 687 184
Email: manhtrieu.mt19@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Dịch vụ cho vay tiền nhanh trong ngày với thủ tục vay tiền vô cùng đơn giản, giải ngân nhanh trong ngày.
    Đăng ký ngay để có tiền liền tay.

    Trả lờiXóa
  2. vay tiền nóng ở vũng tàu không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.

    Trả lờiXóa
  3. phải tìm ngân hàng nữa à, mệt quá, dùng vay tiền nhanh tphcm cho khỏe

    Trả lờiXóa