Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

vay tiền cần những điều kiện gì ?

Bạn đang thiếu một khoản tiền để trang trải chi phí cá nhân, bạn đang suy nghĩ có nên tìm đến một khoản vay không thế chấp.
vay tiền cần những điều kiện gì ?
Vay tiền tín dụng, hay còn gọi là vay không thế chấp đang được coi là gói sản phẩm mới “nở rộ” của hầu hết các ngân hàng hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu vay nhanh, vay nóng của khách hàng mà không cần tài sản thế chấp. Vay tín chấp chủ yếu dựa vào sự tin tưởng về uy tín giữa ngân hàng và người vay tiền. Chính vì sự tiện dụng của gói sản phẩm này mà các ngân hàng cũng đang cạnh tranh nhau với nhiều mức lãi suất hấp dẫn từ 1,1%/ tháng đến 1,9%/ tháng, điều kiện vay đơn giản, thủ tục đơn giản.

Vậy điều kiện để vay tiền
  tín dụng bao gồm những gì?
Điều kiện để bạn được vay tín dụng tiêu dùng khá đơn giản: Đó là bạn phải đang làm việc cho một công ty, tổ chức hay cơ quan nhà nước, văn phòng đại diện, công ty liên doanh,công ty nước ngoài hoặc đang là khách hàng sử dụng các dịch vụ của các công ty bảo hiểm như Prudential, Liberty, Dai-ichi, AIA… Người vay cần chứng minh được mình có nguồn thu nhập ổn định và sở hữu tài sản tương đương.
Đa số các ngân hàng có sự giống nhau về các giấy tờ cần thiết để thực hiện vay tín chấp. Ví dụ tham khảo điều kiện và hồ sơ vay tín chấp ngân hàng VP Bank

Hồ sơ chủ yếu gồm:
1. Đề nghị vay vốn
2. Bản sao CMT/ Hộ chiếu.
3. Bản sao HKTT /KT3.
4. Tài liệu chứng minh vị trí và thâm niên công tác
5. Tài liệu chứng minh mức thu nhập

2 nhận xét:

  1. vay tiền nóng tại vũng tàu không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.

    Trả lờiXóa
  2. không cần điều kiện gì thì có được vay không nhỉ, chắc là có nha, mình thấy vay tiền nhanh hình như là có đó

    Trả lờiXóa