Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

vay tiêu dùng mùa cuối năm cần chú ý những gì

vay tieu dung, vay tiêu dùng
vay tiêu dùng
Lời khuyên để bạn chọn lựa một khoản vay tiêu dùng  tín chấp tốt nhất.

    So sánh chính xác số tiền thanh toán hàng tháng, thời hạn vay và số tiền vay mà bạn yêu cầu có được chấp nhận hay không?
    Không bao giờ trả bất kỳ một khoản chi phí dịch vụ nào khi bạn làm thủ tục hồ sơ vay.
    Kiểm tra xem nhân viên đang xử lý hồ sơ của bạn có phải là một đại diện mà tổ chức cho vay yêu cầu thụ lý hồ sơ của bạn.

Lợi ích của việc cho vay tieu dung  tín chấp.

    Một khoản vay tin chap không cần tài sản đảm bảo: Vay tín chấp là một khoản vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo (tổ chức cho vay không yêu cầu bất kỳ tài sản thế chấp nào), để có được một khoản vay khác bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức cho vay, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc xe hơi...
    Thủ tục hồ sơ đơn giản: Một khoản vay tín chấp yêu cầu khách hàng cung cấp giấy tờ các nhân ít nhất, có thể chỉ là những giấy tờ mà bạn đang mang theo bên cạnh, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
    Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn, miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng, các tổ chức cho vay quan tâm đến thực tế là bạn có thể thoanh toán khoản vay cho tổ chức cho vay có đúng hạn không và các tổ chức cho vay xác nhận điều này bằng cách kiểm tra thu nhập, việc làm, kinh doanh và các yếu tố khác của bạn.
    Số tiền vay cao: Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay lên đến 500 triệu đồng
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay tieu dung tín chấp vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Cổng thông tin giải pháp tài chính trực tuyến www.taichinhonline.vn
ĐT: 0932 644 755 - 0909 277 332
Fax: 08 6298 5055
Email:taichinhonline.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét